Anh Như Vậy Thôi

Không biết dạo này mình là ai vậy ta, có vẻ ngày càng đáng sợ và đáng ghét hơn thì phải. Nhưng hình như luyện tư duy quá nhiều nên biến thành người khác rầu, nhưng có vài chuyện vẫn không thể nào làm được, buồn thiệt. Tự hoàn thiện mình nhưng những thói quen, những cách cư xử tệ hại vẫn không thể bỏ được. 

Nói như vậy không phải là mình sẽ thay đổi hết, mình vẫn một lòng trung thành với phong cách thời trang mà mình tạm gọi là: "Phong Cách Hè Phố". - bởi vì mình ra chắc ko ai có cùng cái quan điểm như mình đâu: Mình chỉ thích bận những bộ đồ nào thoải mái, thích săn quần lên tới đầu gối (nhưng mà các bạn cứ để ý đi: nếu như mình đi học mình không bao giờ săn quần lên bởi vì săn không có được hoặc là bị ép buộc), và mình rất thường xuyên đi chân không.

Ai nói đi chân không là dơ, ừ thì cũng đúng đúng đi, nhưng mà người đó chắc chưa từng được thưởng thức cái mát đến lạnh da của đất, cảm giác đó thật thoải mái. Mà thực sự nguyên nhân lớn nhất chính là bởi vì để giúp cho sức khỏe được tốt hơn. Lý do à, nếu bạn từng xem qua y học, chắc chắn bạn sẽ biết rằng toàn bộ cơ thể của chúng ta điều này dưới lòng bàn chân, bạn chỉ cần bấm đúng nguyệt là sức khỏe bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Người ta thường mang dép, nhưng nếu nghĩ kỹ người mang dép thường xuyên thường dễ bị bệnh hơn là những người không mang dép. Lý do khi mang dép, thì bàn chân của bạn thường tiếp xúc với đế dép, mà đế dép thường thì không có hoặc có rất ít độ sần sùi, vì vậy nó sẽ không giúp bạn bấm các huyệt đạo để chúng thông nhau, vì vậy bạn dễ bị bênh hơn. Còn không mang dép, chân bạn sẽ tiếp xúc đủ thứ chỗ, trên mọi bề mặt, độ sần sùi cao hơn nên chân bạn cũng được bấm huyệt làm cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn

Mình không bao giờ chấp nhận lý do của người mang dép rằng: mang dép sẽ giúp chúng ta tránh được một số thứ không mong muốn. Toàn là lời ngụy biện. Thật ra là tại họ quá làm biếng. Với lại cặp mắt họ chả biết nhìn đâu, chắc là nhìn lên trời. chỉ có nhìn lên trời mới bị thôi. Đi thì cẩn thận một chút, xem kỹ trước sao rồi thì đi có sao đâu, mọi chuyện cứ làm quá lên.

Mình nói thiệt mỗi ngày chỉ cần bạn không mang dép đi bộ 3 vòng, thì tháng sau sức khỏe của bạn sẽ không tệ nữa đâu, làm quanh năm thử xem, thì bạn sẽ rất hiếm khi bị bệnh cảm thông thường

Thiên Linh

Nhận xét