Hẹn Hò - Đêm Cô Đơn

ĐÊM CÔ ĐƠN
4. Hẹn hò

Hai tuần sau khi quen nhau, Linh Thuỳ và Thái Nam đã trở thành một cặp đôi. Đối với nhiều người, họ thật đẹp đôi, một người con trai với vẻ đẹp nam tính cuốn hút cộng thêm thân hình cơ bắp đầy quyến rũ và một cô gái với vẻ đẹp ma mị và một đôi mắt đẹp đến mê hồn. 

Hôm nay là thứ bảy, một ngày nắng nhẹ để đi dạo đâu đó cùng người yêu và hôm nay cũng là ngày hẹn hò đầu tiên.
7h sáng, tiếng chuông điện thoại của Linh Thuỳ vang lên, ngó nhìn cái tên hiện ra Linh Thuỳ có chút gì đó bối rối, xao xuyến khi người gọi là Thái Nam.
- Dạ, alô em nghe, có việc gì không mà anh gọi em sớm vậy?
- Bộ có việc mới được gọi em à – giọng kia cười nhẹ nhàng rồi nói tiếp – hôm nay em có rảnh không, đi chơi với anh được không nè?
- Hiện tại cũng đang rãnh á
- Sao lại là hiện tại
- Thì lát nữa có việc gì sao em biết trước được
- Vậy em chuẩn bị thay đồ đi, 5 phút nữa anh đến rước. Nếu không em lại bận mất, cô người yêu của tôi
Sau câu đấy, giọng kia vội vàng tắt máy. Linh Thuỳ có chút lâng lâng vui sướng trong lòng, cô chọn cho mình một chiếc áo thun đỏ in hình cô chó Lady với chiếc váy trắng dịu dàng.
5 phút sau, quả nhiên Thái Nam đến nơi trên một chiếc xe vision màu xám tro. Hôm nay anh mặc một cái áo thun màu xanh có in hình chú chó Tramp với chiếc quần joggy màu trắng. Hai người nhìn nhau cười rồi nhanh chóng rồ xe đi mất để lại một ký túc xá vắng vẻ ngày hè.

Hôm nay anh dẫn cô viếng thăm rất nhiều nơi, hai người đến Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam vào buổi sáng, ngồi ăn tại công viên Lưu Hữu Phước vào buổi trưa, qua thăm cồn Ấu vào buổi chiều, đến tối họ đi dạo ở bến Ninh Kiều. Họ nói chuyện hăng say vui vẻ, tươi cười. Họ nắm tay dìu nhau qua cầu đi bộ, cùng selfie những tấm hình đáng yêu. Sau đó họ đến Sense city để thưởng thức bộ phim Tiểu thư và chàng lang thang. Khi xem xong bộ phim, thì thời gian cũng bắt đầu kéo từng phút cuối cùng của ngày cũ. 

Ký túc xá đã đóng cửa tự bao giờ nên cô gái bối rối hỏi chàng trai
- Giờ sao giờ anh, bên em đóng cửa rồi
- Bên anh cũng đóng cửa – anh ngập ngừng rồi nói tiếp – hay mình đi ngủ khách sạn được không?
- Em hơi ngại
- Sao ngại nè
- Thì con gái đi vô khách sạn người khác nói thì sao?
- Em đi vô với anh mà có sao đâu, nếu giờ không vô khách sạn ngủ thì ngủ ngoài đường chịu không?
- Em …. Thôi cũng được
Linh Thuỳ gật đầu đồng ý, anh chở cô đến một nhà nghỉ trên đường Mậu Thân

Hai người gặp một ông chủ khoảng chừng 50, ông nhìn hai người mỉm cười nhẹ rồi đưa chìa khoá phòng cho họ, hai người nhanh chóng rút nhanh. 
Vào phòng, Linh Thuỳ tắm trước, cô trút bỏ lớp bụi bặm trên người dưới làn nước mát mẻ, choàng cho mình bộ đồ ngủ mềm mại của nhà nghỉ rồi đi ra. Thế Nam mỉm cười rồi cậu đi vào phòng tắm, một lúc sau chàng đi ra với một đồ ngủ y như của Linh Thuỳ. Hai người nhìn nhau. Bất giác Thế Nam ôm Linh Thuỳ một cái thật chặt. Linh Thuỳ không hiểu sao không đẩy ra mà ngược lại đưa hai cánh tay ôm chặt Thế Nam. Hai đôi môi tự tìm đến nhau như thể nó đã được sắp đặt sẵn như thế. Rồi cứ thế, tình yêu của họ cứ tiếp diễn theo cái cách bình thường nhất.
Đêm ấy, họ đã hoà quyện vào nhau thành một, trong Thế Nam có Thuỳ và trong cơ thể Linh Thuỳ có Thế Nam.

Sáng hôm nay, Linh Thuỳ mở mắt, cô đang nằm trong cánh tay của Thế Nam, cô hạnh phúc ôm chặt anh. Cô có chút cự quậy làm anh tỉnh giấc. Thế Nam nhìn Linh Thuỳ mỉm cười rồi anh ôm cô, anh hôn cô một nụ hôn ngây ngất. Hai người với hai cơ thể không một mảnh vải uốn éo, ôm ấp cùng nhau
Một cảm giác đê mê hạnh phúc đến tận cùng 

Thiên Linh

Nhận xét